แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
คู่มือการปฏิบัติงาน กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแส ด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ ศูนย์บริการประชาชน สำนักอำนวยการ สป. 2567
-
คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ศูนย์บริการประชาชน สำนักอำนวยการ สป. 2568